Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tuyên dương 18 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2021

Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Nguyễn Trường Lâm và Bí thư Quận Đoàn Hoàng Quốc Liêm trao giấy khen cho các gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2021

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 15/9, Quận Đoàn quận Tân Phú tổ chức Chương trình tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2021. Tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy quận Tân Phú Nguyễn Trường Lâm; Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn quận Tân Phú Hoàng Quốc Liêm…

Tại chương trình, có 18 đoàn viên thanh niên được vinh danh và công nhận gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2021 cấp quận, do có thành tích xuất sắc, những đóng góp tích cực cho hoạt động, phong trào Thanh niên làm theo lời Bác tại cơ sở bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, sáng tạo, hiệu quả, được cấp ủy và đoàn viên thanh niên tại cơ sở đánh giá cao. Những tấm gương thanh niên được tuyên dương còn là những thành viên tích cực trong tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại cơ sở, với những hoạt động mang đậm dấu ấn tuổi trẻ, xung kích đi đầu vì cuộc sống nhân dân, góp sức với Đảng, chính quyền đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận Đoàn quận Tân Phú Hoàng Quốc Liêm bày tỏ tự hào về những tấm gương của tuổi trẻ Tân Phú trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 cùng với Đảng, chính quyền và Nhân dân quận. “Mỗi gương thanh niên tiên tiến được tuyên dương lần này là mỗi câu chuyện sinh động cho nỗ lực phấn đấu bền bỉ, không ngại khó khăn, quyết tâm chinh phục mọi đỉnh cao trên mọi lĩnh vực, trong nghề nghiệp, trong cuộc sống. Tuy hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều có điểm chung là niềm đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ”- đồng chí Hoàng Quốc Liêm chia sẻ.

Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy quận Tân Phú Nguyễn Trường Lâm biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của tuổi trẻ Tân Phú nói chung và những đóng góp của các gương được tuyên dương điển hình Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp quận năm 2021 trong các hoạt động, phong trào của quận Tân Phú, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của quận. Đồng chí cũng mong muốn các thanh niên được tuyên dương tiếp tục phát huy nhiệt huyết, sự năng động, sáng tạo, tinh thần xung kích đi đầu của tuổi trẻ, nỗ lực vượt qua những khó khăn để tham gia góp sức cho địa phương trong công tác phòng, chống dịch, đồng thời đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Trần Ngọc Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo