Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tuyên dương 13 cá nhân có thành tích xuất sắc tại SEA Games 31

Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games 31

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 6/6, quận Phú Nhuận tổ chức lễ tuyên dương Đoàn thể thao của quận đã đạt được thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á, lần thứ 31 năm 2022 (SEA Games 31) vừa qua.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Nam Nhân, Trưởng phòng Quản lý Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố; Nguyễn Đông Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận…

Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 được tổ chức tại Việt Nam đã thành công rất tốt đẹp, trong đó, các huấn luyện viên (HLV) và vận động viên (VĐV) của quận Phú Nhuận cũng đã đóng góp vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ Đại hội lần này với 13 vận động viên và 2 huấn luyện viên tham gia đoàn thể thao Việt Nam. Các thành viên của Đoàn thể thao quận Phú Nhuận đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt 11 huy chương bao gồm: 4 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc, 4 Huy chương đồng. Các môn thi đấu: Quần vợt, Bóng rổ, Cờ vua, Thể hình, Lặn, Bóng chuyền, Đua thuyền, Bóng đá nam Futsal.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Đông Tùng bày tỏ vui mừng với những kết quả xuất sắc mà các vận động viên quận Phú Nhuận đã giành được. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, các đơn vị cần quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác phát triển thể thao, nhất là đầu tư có trọng điểm; đồng thời, mong muốn các vận động viên, huấn luyện viên phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, phát huy tài năng để giành nhiều thành tích hơn nữa, góp phần đưa thể thao quận Phú Nhuận tiếp tục vươn lên tầm cao mới.

Dịp này, UBND quận Phú Nhuận đã tặng giấy khen cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games 31.

Hương Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo