Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tuổi trẻ huyện Bình Chánh và Bình Tân thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Lãnh đạo huyện Bình Chánh và quận Bình Tân dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 26/7, Huyện đoàn huyện Bình Chánh phối hợp cùng Quận đoàn quận Bình Tân tổ chức chương trình thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Bình Tân - Bình Chánh.

Đến dự có các đồng chí: Trần Thị Thúy An, Phó Ban Tuyên giáo Thành đoàn; Nguyễn Việt Quế Sơn, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Bình Tân; Huỳnh Thị Kim Xuyến, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Bình Chánh; cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Bình Chánh, quận Bình Tân và hơn 200 đoàn viên, thanh niên huyện Bình Chánh và quận Bình Tân.

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ huyện Bình Chánh và quận Bình Tân thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” và sự biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ với sự hy sinh hiến dâng cả xương, máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc của các thế hệ cha anh đi trước. Đồng thời, là dịp để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay.

Tiết mục văn nghệ tại chương trình thắp nến tri ân Tiết mục văn nghệ tại chương trình thắp nến tri ân

Sau khi dâng hoa, dâng hương, gần 2.000 ngọn nến đã được các đoàn viên, thanh niên thắp sáng và đặt lên phần mộ của các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Bình Tân - Bình Chánh. 

Khải Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo