Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tự giác tu dưỡng, rèn luyện, xây dựng các giải pháp để học tập và làm theo Bác một cách thiết thực

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Tính tặng giấy khen cho đại diện tập thể, cá nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 14/11, Huyện ủy huyện Cần Giờ đã tổng kết hội thi "Tìm hiểu Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh" nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện  Di chúc của Bác. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Tính và Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy huyện Cần Giờ Phan Văn Trưng đã đến dự.

Qua hơn 4 tháng tổ chức, hội thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng sôi nổi của 34 chi, đảng bộ cơ sở, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan, đơn vị và Nhân dân trên địa bàn huyện. Hội thi thu hút sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn huyện; tinh thần trách nhiệm cao của các bộ phận trong việc thực hiện nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, hội thi cũng đã tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tác dụng giáo dục truyền thống, giáo dục chính trị, tư tưởng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện đối với toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên, nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Tính đánh giá cao kết quả của hội thi; đồng thời trên cơ sở đó, đề nghị các cấp ủy, đơn vị vận dụng đúng đắn, sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, cơ quan, đơn vị. Đồng chí cũng đề nghị cần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, giúp cho mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân nhận thức đầy đủ, sâu sắc về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó tự giác tu dưỡng, rèn luyện, xây dựng các giải pháp để học tập và làm theo một cách thiết thực, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức, lối sống và hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Huyện ủy huyện Cần Giờ đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong đợt sinh hoạt chính trị 50 thực hiện Di chúc Hồ Chí Minh.

Hồ Quốc Hùng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo