Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trường hợp cuối cùng trong nhóm nhập cảnh trái phép, từng đến TPHCM có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 22/4, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) cho biết, trường hợp người nhập cảnh trái phép tìm được tại Bắc Ninh từng đến TPHCM đã có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Đây là trường hợp cuối cùng trong nhóm 3 người nhập cảnh trái phép và từng đến TPHCM có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Trước đó, HCDC đã thông tin về nhóm 3 người trên gồm 1 nam, 2 nữ là lao động tự do tại Campuchia cùng nhập cảnh về Việt Nam qua đường tiểu ngạch gần cửa khẩu ở tỉnh Tây Ninh lúc 1 giờ, ngày 21/4/2021 và bắt xe taxi đến 1 nhà nghỉ gần Sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, nhóm 3 người này đã bắt taxi đến sân bay Tân Sơn Nhất, đi chuyến bay VJ134 ngày 21/4/2021 về đến sân bay Nội Bài lúc 9 giờ 10 phút. Riêng hai người nữ trong nhóm đi xe taxi về gia đình tại Định Hóa, Thái Nguyên và đã được đưa vào Khu cách ly tập trung lúc 14 giờ cùng ngày và cũng đã có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Trong khi chờ kết quả xét nghiệm của 3 trường hợp trên, TPHCM đã tiến hành điều tra, truy vết các trường hợp tiếp xúc tại TP. 

Đan Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo