Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trường Đại học Kinh tế - Luật công bố kết quả đủ điều kiện trúng tuyển theo 4 phương thức

(Thanhuytphcm.vn) - Trường Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia TPHCM) vừa công bố kết quả đủ điều kiện trúng tuyển đại học chính quy năm 2022 theo các phương thức 1b (Ưu tiên xét tuyển thẳng học sinh giỏi nhất của các trường THPT cả nước theo quy định của Đại học Quốc gia TPHCM), Phương thức 2 (Ưu tiên xét tuyển theo quy định của Đại học quốc gia TPHCM), Phương thức 4 (Xét tuyển bằng kết quả Kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TPHCM năm 2022 và Phương thức 5 (Xét tuyển dựa trên kết quả chứng chỉ quốc tế kết hợp với kết quả học bạ THPT đối với học sinh Việt Nam và học sinh có quốc tịch nước ngoài).

Đối với phương thức 1b có 140 hồ sơ đăng ký xét tuyển với 362 nguyện vọng. Năm nay, hai chương trình đào tạo có mức điểm chuẩn cao nhất là Marketing và Kinh doanh quốc tế với 28.9 điểm.

Xem kết quả đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức 1b

Ở phương thức 2, có 3.779 hồ sơ đăng ký xét tuyển với 11.555 nguyện vọng. Điểm chuẩn của phương thức này là tổng điểm trung bình lớp 10, lớp 11, lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển do thí sinh đăng ký với mức điểm từ 72,7 điểm đến 88,52 điểm, trong đó 6 chương trình đào tạo có điểm chuẩn đạt từ 87 điểm trở lên.

Xem kết quả đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức 2

Phương thức 4 có 29.115 hồ sơ đăng ký xét tuyển với 55.889 nguyện vọng. Điểm trung bình năm 2022 là 853 (tính theo thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển), trong đó, điểm trung bình khối ngành Kinh tế là 843 điểm, khối ngành Kinh doanh và quản lý là 872 điểm và khối ngành Luật là 819 điểm.

Xem kết quả đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức 4

Phương thức 5 có 1.195 hồ sơ đăng ký xét tuyển với 3.088 nguyện vọng xét tuyển. Kinh tế đối ngoại, Marketing, Luật kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử là những ngành truyền thống được thí sinh đăng ký nhiều nhất ở các phương thức xét tuyển. Đồng thời, các chương trình đào tạo mới tuyển sinh trong đó có các chương trình chất lượng cao (C), chất lượng cao bằng tiếng Anh (CA) cũng đang thu hút được sự quan tâm của thí sinh như Quản trị du lịch và lữ hành, Kinh doanh số và trí tuệ nhân tạo (C), Công nghệ tài chính (C), Luật dân sự (CA), Luật tài chính – ngân hàng (CA), Toán kinh tế (C và CA), Kế toán tích hợp chứng chỉ CFAB (CA), Kinh tế và quản lý công (C), Luật Thương mại quốc tế (CA), Luật và chính sách công,...

Xem kết quả đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức 5

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo