Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trung thu đặc biệt của các em thiếu nhi tại các khu cách ly tập trung

Trao tặng quà Trung thu cho con của công nhân, người lao động ở khu nhà trọ tại quận Tân Phú

(Thanhuytphcm.vn) – Nhằm chia sẻ những mất mát, thiệt thòi, qua đó động viên tinh thần đồng thời mang lại cho các em niềm vui nho nhỏ bên cạnh những khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh, chiều 20/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Tân Phú phối hợp với Quận Đoàn tổ chức Chương trình trung thu cho thiếu nhi tại các Khu cách ly kiểm dịch cộng đồng và Khu cách ly điều trị F0 của quận Tân Phú.

Các y, bác sĩ, nhân viên y tế tại các khu cách ly đã chuẩn bị túi quà, thiết kế sân chơi, âm nhạc, tạo không khí vui tươi, sôi động để chúc mừng và trao tặng quà, bánh, lồng đèn trung thu cho các em ngay tại khu vực điều trị, đảm bảo các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Ngoài Bệnh viện quận đã chuyển chức năng điều trị bệnh nhân Covid-19, trên địa bàn quận hiện Tân Phú hiện có 2 khu cách ly F0 của quận tại trường THCS Tôn Thất Tùng và THPT Lê Trọng Tấn; 3 Khu cách ly kiểm dịch cộng đồng tại đường Nguyễn Thế Truyện (phường Tân Sơn Nhì), Nhà thiếu nhi quận Tân Phú (213 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận Tân Phú (122 Hòa Bình, phường Hòa Thạnh) với 255 em thiếu nhi đang ở với cha/mẹ đang điều trị tại đây.

Cùng ngày, Ban Dân vận Quận ủy phối hợp với Công ty Gamuda Lanh trao tặng 400 hộp bánh cho con của công nhân, người lao động tại các khu nhà trọ trên địa bàn 4 phường: Sơn Kỳ, Tân Thành, Tân Sơn Nhì và Phú Thọ Hoà. Tham dự có Quận ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Phạm Ngọc Lan cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận.

Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Phú cũng tổ chức thăm và trao quà trung thu cho trẻ mồ côi cha/mẹ do dịch Covid-19 trên địa bàn quận. Hội Liên hiệp Phụ nữ 11 phường cũng tổ chức thăm và trao tặng quà trung thu cho nhiều em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm phong tỏa, cách ly y tế địa phương...

Trần Ngọc Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo