Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trung đoàn Gia Định hoàn thành tốt diễn tập chiến thuật cấp đại đội

Trao thưởng cho các lực lượng tham gia diễn tập
 
(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/9, Trung đoàn Gia Định (Bộ Tư lệnh TPHCM) tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập chiến thuật có bắn đạn thật cấp đại đội năm 2017. Đến dự có Đại tá Nguyễn Văn Hoàng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh TPHCM.
Trong hai ngày 15 và 16/9, tại Trường bắn Quốc gia khu vực 3, Trung đoàn Gia Định đã tổ chức thực hành diễn tập chiến thuật có bắn đạn thật cấp Đại đội bộ binh với hai hình thức phòng ngự và tập kích. Lực lượng tham gia diễn tập là cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 1, các đơn vị binh chủng thuộc Trung đoàn Gia Định, phối hợp với hai trung đội dân quân cơ động của Quận 11 và huyện Nhà Bè. Cuộc diễn tập đã đạt mục đích, yêu cầu đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí, trang bị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Hoàng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh TP đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định và LLVT Quận 11, huyện Nhà Bè đã đạt được trong tổ chức chuẩn bị và thực hành diễn tập… Đồng chí yêu cầu các đơn vị rút kinh nghiệm trong công tác huấn luyện bộ đội, dân quân, không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện, khả năng sẵn sàng chiến đấu, trước mắt là thực hiện tốt cuộc diễn tập cấp tiểu đoàn của Trung đoàn Gia Định sẽ diễn ra vào cuối năm 2017.  

 
Hồ Tấn Chí

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo