Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao túi an sinh công đoàn đến công nhân, người lao động khó khăn

Trao túi an sinh cho người lao động tại Công ty Liên doanh Bông Sen

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/10, tại Công ty Liên doanh Bông Sen, đồng chí Tạ Thị Tố Trinh – Chủ tịch Công đoàn Khối Khối Doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TPHCM, là Công đoàn cấp trên cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TPHCM đã trao 800 túi an sinh công đoàn đến công nhân, người lao động khó khăn làm việc tại các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng “200.000 túi an sinh” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19. Mỗi túi an sinh công đoàn trị giá 200.000 đồng bao gồm các thực phẩm thiết yếu gồm: dầu ăn, nước mắm, bột nêm, thịt hộp, đường.

Cùng ngày, 15 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Khối được phân bổ các túi an sinh đợt này cũng đã kịp thời trao đến đoàn viên người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19. Sự quan tâm và chăm lo kịp thời của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động TPHCM đã động viên, tiếp sức cùng người lao động vượt qua dịch bệnh, thể hiện sự chia sẻ của tổ chức Công đoàn với khó khăn của người lao động.

Phan Thị Hoàng Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo