Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao tặng quà hỗ trợ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Hóc Môn

(Thanhuytphcm.vn) - Trước tình hình TPHCM tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ thêm 14 ngày, bắt đầu từ 00 giờ ngày 15/6/2021, chiều ngày 14/6, đại diện Công ty Sen Vàng, ca sỹ Nguyễn Phi Hùng và các mạnh thường quân đã trao tặng quà cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Hóc Môn (ảnh).

Hàng hóa được gởi đến Ban chỉ đạo bao gồm: nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế… nhằm giúp đỡ, Ban chỉ đạo trong những ngày sắp tới, khi toàn TP.HCM giãn cách xã hội. Tổng trị giá các phần quà thiết yếu là gần 100 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Đỗ Thanh Hòa đã đại diện đón nhận các phần quà; bày tỏ cám ơn sự chia sẻ, hỗ trợ từ Công ty Sen Vàng và mạnh thường quân đối với công tác phòng, chống dịch huyện Hóc Môn, điểm cách ly tập trung Trường Tiểu học Nhị Tân.

Tính đến ngày 14/6, trên địa bàn huyện Hóc Môn có 54 trường hợp dương tính với Covid-19, trong đó có các xã Thới Tam Thôn, Bà Điểm, Tân Thới Nhì, Xuân Thới Thượng, Tân Xuân, Đông Thạnh, Tân Hiệp, Trung Chánh, Thị trấn Hóc Môn. Trên địa bàn huyện Hóc Môn có 22 khu vực đang bị phong tỏa liên quan đến dịch Covid-19.

Thy Thơ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo