Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao tặng máy tính cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Quận 12

Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội Quận 12 trao máy tính và quà cho các em học sinh.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 13/10, Ngân hàng Chính sách xã hội Quận 12 đã tổ chức chương trình trao tặng máy tính cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Quận 12.

Theo đó, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới hoạt động giáo dục và đào tạo, hàng triệu học sinh đã không thể tới trường học tập một cách bình thường. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chương trình “Sóng và Máy tính cho em” của Thủ tướng Chính phủ, cán bộ, công nhân viên Ngân hàng Chính sách xã hội Quận 12 đã tích cực hưởng ứng, tham gia đóng góp ủng hộ thực hiện chương trình nhằm hỗ trợ các em không may bị mồ côi do dịch bệnh Covid-19, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận có thêm điều kiện để học trực tuyến hiệu quả.

Tại chương trình, Ngân hàng Chính sách xã hội Quận 12 đã trao tặng 4 bộ máy tính cho 4 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hy vọng phần đóng góp nhỏ này giúp các em vơi đi phần nào nỗi đau, mất mát để có thêm điều kiện vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục chinh phục con đường tri thức phía trước, trở thành những công dân có ích cho đất nước sau này.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo