Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao tặng khen thưởng cấp Nhà nước cho các tập thể, cá nhân Trường Đại học Thể dục thể thao TPHCM

PGS,TS. Tạ Quang Đông, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho các cá nhân.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/6, Trường Đại học Thể dục Thể thao TPHCM (USH) đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 109 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ra đi tìm đường cứu nước và trao tặng khen thưởng cấp Nhà nước cho các tập thể, cá nhân trong nhà trường. Đến tham dự buổi lễ có PGS,TS. Tạ Quang Đông,  Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; PGS,TS Đặng Hà Việt, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng USH.

Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ thiên tài của Đảng và Nhân dân ta, Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam, người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Dịp này, USH đã tổ chức trao tặng khen thưởng cấp Nhà nước cho các tập thể, cá nhân trong nhà trường để ghi nhận những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Cụ thể, TS. Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS. TS Lê Thiết Can, nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường và PGS. TS Nguyễn Hoàng Minh Thuận, Trưởng khoa Quản lý Thể thao vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Ngoài ra, có 2 tập thể và 2 cá nhân được đón nhận Bằng khen của Chính phủ.

Thứ trưởng Bộ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông đã biểu dương và chúc mừng các tập thể, cá nhân vừa vinh dự nhận khen thưởng cấp Nhà nước, trân trọng sự đóng góp của các tập thể, cá nhân cho thành tựu của Nhà trường. Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng bày tỏ hy vọng và đặt niềm tin USH sẽ tiếp tục phát huy những tiềm lực và thế mạnh đang có, đồng thời nỗ lực nhiều hơn nữa đóng góp tích cực vào việc triển khai đề án đào tạo tài năng thể thao Việt  Nam giai đoạn 2020 – 2025.

Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo