Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao tặng 8.000 “túi an sinh” cho đoàn viên công đoàn, người lao động quận Bình Thạnh

Lãnh đạo LĐLĐ TP và Quận ủy quận Bình Thạnh trao biểu trưng hỗ trợ “túi an sinh” cho đại diện công đoàn cơ sở

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/10, Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh đã tổ chức Chương trình trao tặng “túi an sinh” cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn quận bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tham dự chương trình có các đồng chí: Phạm Chí Tâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP; Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Thái Thị Hồng Nga, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND quận; Cao Hồng Hà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh.

Tại chương trình, tổ chức công đoàn quận Bình Thạnh đã trao 8.000 “túi an sinh” (trị giá 200.000 đồng/túi) cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại các doanh nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với các mặt hàng nhu yếu phẩm. Đây là những phần quà bước đầu hỗ trợ cho công nhân, người lao động quay trở lại làm việc sau khi thành phố nới lỏng giãn cách để góp phần động viên, thi đua lao động, sản xuất trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Qua đó thể hiện vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp; thực hiện nhiệm vụ chăm lo tốt nhất cho người lao động trước, trong và sau dịch Covid-19.

Được biết, đây là những “túi an sinh” trong Chương trình “200.000 túi an sinh do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hỗ trợ đoàn viên, người lao động ảnh hưởng bởi dịch Covid-19” tại TPHCM.

Ngay sau chương trình, tổ chức công đoàn quận đã chuyển tiếp toàn bộ “túi an sinh” đến cơ sở để kịp thời gửi trực tiếp đến tận tay đoàn viên công đoàn, người lao động khó khăn trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Ngọc Thiện


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo