Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao tặng 1.234 sim 4G cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Củ Chi

Học sinh khó khăn nhận thiết bị học tập (điện thoại) để học trực tuyến.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 15/10, UBND huyện Củ Chi đã tổ chức lễ trao tặng sim Vinaphone 4G cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Hằng, Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi; Phạm Hồng Hà, Phó giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT TPHCM.

Tại buổi lễ, Trung tâm kinh doanh VNPT TPHCM đã trao tặng 1.234 sim 4G cho học sinh khó khăn của huyện Củ Chi để các em tham gia học tập trực tuyến.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi Nguyễn Thị Hằng đã chia sẻ những khó khăn mà học sinh huyện Củ Chi gặp phải do thiếu thiết bị học tập và mạng kết nối internet. Đồng chí đã gởi lời cảm ơn những chia sẻ, hỗ trợ từ Trung tâm kinh doanh VNPT TPHCM. “Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa, nhằm giúp đỡ phần nào cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong việc học trực tuyến và mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng huyện để hỗ trợ cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn” – đồng chí Nguyễn Thị Hằng nhấn mạnh.

Được biết, trước đó, UBND huyện Củ Chi đã vận động các nhà tài trợ hỗ trợ 1.567 điện thoại thông minh và 1.234 sim 4G cho học sinh không có thiết bị học trên internet. Hội Khuyến học huyện đã sử dụng Quỹ khuyến học mua 827 bộ sách giáo khoa và 925 dụng cụ học tập tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 92 triệu đồng.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo