Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao quà và nhà tình thương cho hộ nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Lãnh đạo huyện Hóc Môn trao quà cho hộ nghèo.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 7/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn tổ chức trao quà và nhà tình thương cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19. Tham dự có Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hóc Môn Huỳnh Thị Thu Thảo; Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Bùi Ngọc Quý.

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn, với số tiền 150 triệu đồng do bạn đọc Báo Thanh niên tài trợ, huyện đã chăm lo cho 75 hộ dân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19. Đây là những hộ nghèo không có khả năng thoát nghèo; mỗi hộ nghèo sẽ được nhận một phần quà là tiền mặt trị giá 2 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn tổ chức tặng 6 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Hiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Bùi Ngọc Quý cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của bạn đọc Báo Thanh niên đã chăm lo cho hộ nghèo trên địa bàn huyện. Mong các hộ nghèo sử dụng tiền đúng mục đích, góp phần cải thiện đời sống hàng ngày.

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn đã quan tâm, hỗ trợ kịp thời cho người dân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19 bằng các hoạt động thiết thực như: đến tận gia đình trao kinh phí cho người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid - 19; trao kinh phí hỗ trợ cho các khu cách ly trên địa bàn huyện Hóc Môn.

Quỳnh Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo