Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao bằng tốt nghiệp cho 259 sinh viên đại học hệ chính quy đầu tiên của Học viện Cán bộ TPHCM

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm và các đại biểu chúc mừng các sinh viên đạt thành tích xuất sắc

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 5/10, Học viện Cán bộ TPHCM đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân cho 259 sinh viên Đại học hệ chính quy Khóa I (niên khóa 2016-2020) của học viện. Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm.

Theo PGS.TS. Nguyễn Tấn Phát, Giám đốc Học viện Cán bộ TP, đây là Lễ tốt nghiệp đầu tiên của Học viện Cán bộ TP đối với chương trình đào tạo đại học chính quy. Có 259 tân cử nhân thuộc ngành Quản lý nhà nước được nhận Bằng tốt nghiệp trong đợt này. Trong đó, có 20 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi, 209 đạt loại khá.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm ghi nhận và biểu dương những kết quả Học viện Cán bộ TP đã đạt được những năm qua. Theo đồng chí Lê Thanh Liêm, Học viện Cán bộ TPHCM đã trở thành một nơi đào tạo và phối hợp quản lý đào tạo có uy tín về lý luận chính trị trình độ trung cấp và cao cấp cho đội ngũ cán bộ, công chức và viên chức trong hệ thống chính trị của TP. Ngoài ra, Học viện còn triển khai các lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của Thành phố, các lớp liên kết đào tạo cử nhân, cao học một số chuyên ngành.

Từ năm học 2016 – 2017, lần đầu tiên Học viện Cán bộ TP thực hiện công tác tuyển sinh đại học chính quy. Đây là một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Học viện Cán bộ TP. Từ một ngành đào tạo hệ đại học chính quy ban đầu (ngành Quản lý nhà nước), đến nay Học viện Cán bộ TP đã mở rộng thêm tuyển sinh được 5 ngành gồm Quản lý nhà nước, Chính trị học Xây dựng đảng và chính quyền Nhà nước, Luật, Công tác xã hội. Số sinh viên chính quy của Học viện hiện nay gần 2.600 sinh viên.

Chúc mừng 259 tân cử nhân đại học chính quy đầu tiên của Học viện Cán bộ TP được nhận tốt nghiệp tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm mong muốn, 259 cử nhân đại học chính quy đầu tiên của Học viện Cán bộ TP sau khi ra trường, ngoài kiến thức được trang bị trên ghế nhà trường tự trang bị cho mình những kỹ năng sống và khả năng sử dụng ngoại ngữ, kiến thức và công nghệ thông tin.

Tại buổi lễ, Học viện Cán bộ TP đã tuyên dương 20 sinh viên hệ đại học chính quy khóa I của học viên đạt thành tích xuất sắc.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo