Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trao 170 suất học bổng và giao lưu “Thanh niên với tình yêu biên giới và biển đảo”

Trung tá Nguyễn Đức Sỹ, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP TPHCM trao học bổng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 13/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng TPHCM phối hợp với Hội Khuyến học và Quận đoàn Bình Thạnh tổ chức giao lưu với học sinh, sinh viên trên địa bàn quận với chủ đề “Thanh niên với tình yêu biên giới và biển đảo” và trao học bổng khuyến học, khuyến tài năm học 2018 - 2019.

Tại buổi giao lưu, gần 300 đại biểu và học sinh, sinh viên đã được cung cấp thông tin về các vấn đề liên quan đến biên giới và biển đảo thời gian qua. Đồng thời theo dõi các phóng sự về hoạt động của Bộ đội Biên phòng trong công tác quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới, biển đảo của Tổ quốc.

Ban tổ chức chương trình cũng đã trao 170 suất học bổng “Gương sáng học đường” cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu với tổng trị giá trên 300 triệu đồng.

Trung tá Nguyễn Đức Sỹ, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP TPHCM cho biết, chương trình được tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục, vận động nâng cao nhận thức cho học sinh, sinh viên; khẳng định chủ quyền thiêng liêng quốc gia về biên giới và biển đảo Việt Nam. Đồng thời, tiếp sức cho học sinh, sinh viên có điều kiện, môi trường và động lực để học tập, rèn luyện, trau dồi lý tưởng, trang bị những hành trang cơ bản để lập thân, lập nghiệp.

Nguyễn Đức Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo