Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trang bị những lý lẽ sắc bén để phản bác, đấu tranh lại các luận điệu, hành động chống phá cách mạng của các thế lực phản động

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/1, Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến quận Tân Bình tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 và tổng kết hoạt động năm 2017. Tham dự có các đồng chí: Phạm Thị Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Xuân Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Lê Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Nam quận.

Năm 2017, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến quận, 15 phường đã tập trung đẩy mạnh công tác chính trị tư tưởng, giúp hội viên luôn giữ vững quan điểm, lập trường, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của Nhà nước; có 799 cán bộ, hội viên tích cực tham gia công tác tại địa phương, luôn là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ noi theo.

Thường xuyên duy trì các hoạt động truyền thống như: tổ chức dâng hương, họp mặt truyền thống cách mạng; về nguồn thăm lại chiến trường xưa; đặc biệt là hoạt động “truyền lửa” cho thế hệ trẻ. Trong năm, Câu lạc bộ đã tổ chức nói chuyện cho gần 3.200 học sinh các trường và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn về tấm gương chiến đấu của các chiến sĩ cách mạng trong các chiến dịch. Ngoài ra còn thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, hoạt động chính sách ái hữu…

Tại buổi lễ, đại biểu tham dự được ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đề nghị trong thời gian tới, cán bộ, hội viên Câu lạc bộ tiếp tục phát huy truyền thống gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động ở địa phương, có nhiều ý kiến tâm huyết góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền quận; chủ động giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của hội viên và trang bị những lý lẽ sắc bén để phản bác, đấu tranh lại luận điệu, hành động chống phá cách mạng của các thế lực phản động, góp phần ổn định tình hình tư tưởng, an ninh chính trị tại địa phương.

Dịp này, có 3 tập thể và 6 cá nhân nhận giấy khen của Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến TPHCM; 27 tập thể và 38 cá nhân nhận giấy khen của của UBND quận Tân Bình; 11 tập thể và 6 cá nhân nhận giấy khen của Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến quận Tân Bình vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017.

Ánh Nguyệt

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo