Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trận hòa đáng tiếc của CLB TPHCM

CLB TPHCM (áo đỏ) đánh rơi chiến thắng trên sân Thanh Hóa.

(Thanhuytphcm.vn)- Lên tinh thần sau chiến thắng ở vòng đấu trước, CLB TPHCM đã hạ quyết tâm cao tại vòng 9 V-League 2021 diễn ra vào tối 12/4 trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa. Những nỗ lực của Lee Nguyễn và các đồng đội đã suýt đem 3 điểm về cho đội nhà.

Đội khách thi đấu lấn lướt và có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn dựa vào hàng tấn công đang lên tinh thần cao. Kịch tính xảy ra vào cuối trận khi CLB TPHCM ghi bàn mở tỷ số từ cú sút hiểm hóc của Lee Nguyễn ở phút 85. Trận đấu trở nên sôi nổi trong quảng thời gian còn lại khi Thanh Hóa dốc toàn lực quyết giành lại 1 điểm.

Chiến thắng tưởng như trong tầm tay của CLB TPHCM thì vào phút bù giờ cuối cùng (90+6), thủ môn Thanh Thắng (CLB TPHCM) đã không thể ngăn cản pha đánh đầu cận thành của Trịnh Văn Lợi (Thanh Hóa) để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 1-1.

Trong khi đó trên sân Pleiku, HA.GL đã thắng Nam Định 4-3 sau màn rượt đuổi bàn thắng đầy kịch tính. Trong đó có 2 bàn diễn ra vào phút bù giờ khi Thanh Trường gỡ hòa 3-3 cho Nam Định ở phút 90+2 thì 4 phút sau, trung vệ Wesley (Nam Định) để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Công Phượng không bỏ qua cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho HA.GL từ chấm phạt 11.

Trận đấu trên sân Vinh, SLNA thắng B.Bình Dương 2-0 trong ngày tỏa sáng của Phan Văn Đức khi ghi 2 thắng cho đội bóng xứ Nghệ. Đáng chú là vào cuối trận, B.Bình Dương được hưởng đá phạt 11m nhưng Tiến Linh thực hiện không thành công. Trận muộn nhất trong ngày, hai đội Hải Phòng và Đà Nẵng hòa 0-0 trên sân Lạch Tray. Kết thúc vòng 9, HA.GL giữ vững ngôi đầu bảng với 22 điểm sau 6 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó Hà Tĩnh bị bỏ lại ở vị trí cuối bảng với 6 điểm.

Vào chiều 12/4, HLV Phạm Minh Đức trở thành nhà cầm quân thứ 3 bị thay thế ở mùa bóng năm nay. Sau thất bại 0-1 của đội Hà Tĩnh trước CLB Sài Gòn, HLV Minh Đức đã phải rời gế HLV trưởng đội Hà Tĩnh. Thay thế ông Minh Đức sẽ là HLV Nguyễn Thành Công. Trước đó đã có 2 đội thay HLV khi đội nhà thi đấu không thành công là CLB Sài Gòn và CLB Hà Nội.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo