Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM tăng cường các biện pháp giảm mật độ lưu thông trên đường

Hình minh họa

(Thanhuytphcm.vn) - Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TPHCM vừa ban hành văn bản số 8087/SGTVT-KT về việc thực hiện tăng cường các biện pháp giảm mật độ lưu thông trên đường.

Theo đó, đối với các đối tượng được phép lưu thông trong thời gian TPHCM thực hiện Chỉ thị 16, Sở GTVT TPHCM đề nghị Thủ trưởng các đơn vị quản lý hạ tầng kỹ thuật khẩn trương chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khi tham gia lưu thông trên đường phải mang thẻ ngành nơi đơn vị công tác, mặc đồng phục (nếu có), giấy phân công, lệnh điều động hoặc các giấy tờ có liên quan đến công tác để thuận lợi trong công tác nhận diện, kiểm tra và xác minh của lực lượng chức năng trên đường.

Trung tâm Quản lý Hạ tầng giao thông đường bộ và Trung tâm Quản lý Điều hành giao thông đô thị khẩn trương triển khai nội dung nêu trên đến các đơn vị công ích để tổ chức thực hiện ngay.

Bên cạnh đó, Sở GTVT TPHCM đề nghị Công an TPHCM, UBND TP Thủ Đức và các quận - huyện tăng cường công tác tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp lưu thông không đúng quy định. Đồng thời, tạo điều kiện cho việc hoạt động của các đơn vị công ích thực hiện công tác tuần tra, vệ sinh công cộng, duy tu các lĩnh vực giao thông đô thị và hạ tầng kỹ thuật đô thị nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TPHCM.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo