Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phóng sự ảnh:

TPHCM rạo rực sắc xuân

(Thanhuytphcm.vn) - Còn khoảng 2 tuần nữa mới là tới Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, năm 2019 nhưng những ngày này, khu vực trung tâm của TPHCM đã rực rỡ sắc xuân. Đặc biệt, khu vực Nhà Văn hóa Thanh niên TP trở nên lung linh, rực rỡ với không gian Đường mai vàng và nhộn nhịp với Phố Ông đồ, báo hiệu một mùa xuân mới đang về.

Tranh thủ ngày cuối tuần, nhiều bạn trẻ đã háo hức đến các khu vực này để chụp hình, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp để chào đón năm mới. Không chỉ có người dân TP mà đông đảo du khách, trong đó có nhiều du khách nước ngoài cũng đến đây trải nghiệm nghệ thuật thư pháp, cảm nhận sắc xuân đang tràn về. Dưới đây là một số hình ảnh Đường mai vàng và nhộn nhịp với Phố Ông đồ tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.


Những gian viết Thư pháp và sắc mai vàng đã trở thành nét đặc trưng của TPHCM mỗi độ xuân về. Những gian viết Thư pháp và sắc mai vàng đã trở thành nét đặc trưng của TPHCM mỗi độ xuân về.

Không chỉ có người lớn mà cả những em nhỏ thích thú xem viết thư pháp. Không chỉ có người lớn mà cả những em nhỏ thích thú xem viết thư pháp.


Bên cạnh những “Ông đồ” còn có những “Bà đồ” ngồi viết thư pháp. Bên cạnh những “Ông đồ” còn có những “Bà đồ” ngồi viết thư pháp.

Phố Ông đồ thu hút nhiều khách nước ngoài đến tham quan. Phố Ông đồ thu hút nhiều khách nước ngoài đến tham quan.

Những tà áo dài tạo sắc xuân thêm rực rỡ. Những tà áo dài tạo sắc xuân thêm rực rỡ.

Những chiếc áo dài nam đã điểm thêm nét đẹp cho trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam. Những chiếc áo dài nam đã điểm thêm nét đẹp cho trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Rực rỡ những nụ cười thiếu nữ trong tà áo dài. Rực rỡ những nụ cười thiếu nữ trong tà áo dài.

Các em nhỏ cùng người thân bên những chú heo đất khi năm Kỷ Hợi, 2019 đang tới gần. Các em nhỏ cùng người thân bên những chú heo đất khi năm Kỷ Hợi, 2019 đang tới gần.

Một phụ nữ nước ngoài thích thú khi xem những chú heo đất. Một phụ nữ nước ngoài thích thú khi xem những chú heo đất.

S. Hải - Đan Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo