Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TPHCM mưa lớn kèm gió mạnh làm đường ngập, cây xanh ngã đổ

Một cây Phượng cạnh Siêu thị Coop Food đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức bị bật gốc.

(Thanhuytphcm.vn) - Cơn mưa lớn kèm gió mạnh xảy ra vào chiều tối 5/8 tại TPHCM đã làm một số tuyến đường bị ngập nước, cây xanh bị ngã đỗ.

Cụ thể, mưa lớn đã làm các tuyến đường như Bình Chiểu, Ngô Chí Quốc (quận Thủ Đức) bị ngập sâu trong nước từ 30 - 40cm khiến nhiều phương tiện lưu thông bị chết máy.

Ngoài ra, cơn mưa kèm theo gió lớn đã làm một số cây Phượng, cây Bàng dọc các tuyến đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu và đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú thuộc quận Thủ Đức bị tét nhánh, ngã đổ. Trong đó, một cây Phượng nằm cạnh Siêu thị Coop Food đường Ngô Chí Quốc với đường kính 30 - 40cm, chiều cao khoảng 6 - 7m bị bất gốc ngã đổ ra đường. Ngoài ra, tại khu vực Siêu thị Coop Food, lốc xoáy đã làm tốc mái tôn của một quán nhậu và biển hiệu của một số cửa hàng nhưng không gây ra thương tích về người.

Đường Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức bị ngập nước. Đường Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức bị ngập nước.

Theo Đài Khí tượng thủy văn Khu vực Nam bộ, tối ngày 5 và ngày 6/8, khu vực TPHCM trời nhiều mây, có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, có nơi mưa vừa, mưa to, trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh và lốc xoáy, ngày nắng gián đoạn. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 đến 26 độ, nhiệt độ cao nhất từ 31 đến 32 độ.

Đình Lý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo