Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

TPHCM: Cùng chung tay hỗ trợ vượt qua dịch bệnh Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) - Với truyền thống nhân ái, nghĩa tình, vừa qua TPHCM đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của các tỉnh, thành, các cơ sở tôn giáo, nhà hảo tâm, doanh nghiệp và nhân dân cùng chung tay góp sức, hỗ trợ, chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, những người lao động tự do bị mất việc hoặc nghỉ việc trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, các hộ dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 tại các điểm phong tỏa tạm thời, các lực lượng tuyến đầu chống dịch…

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên ân cần động viên công nhân lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại khu vực phong tỏa trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên ân cần động viên công nhân lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại khu vực phong tỏa trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Phan Văn Mãi đến thăm, động viên và tặng quà các lực lượng tại điểm cấp cứu cộng đồng ở 141 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Phan Văn Mãi đến thăm, động viên và tặng quà các lực lượng tại điểm cấp cứu cộng đồng ở 141 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10.
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đến thăm và động viên người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại Thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè. Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đến thăm và động viên người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại Thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè.
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ đã đến thăm và tặng quà tổ Covid cộng đồng tại khu vực bảo vệ “vùng xanh” vùng không có dịch Covid-19 tại xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi. Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ đã đến thăm và tặng quà tổ Covid cộng đồng tại khu vực bảo vệ “vùng xanh” vùng không có dịch Covid-19 tại xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi.
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải tiếp nhận 60 tấn gạo của tỉnh An Giang hỗ trợ TP để chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, những người lao động tự do bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải tiếp nhận 60 tấn gạo của tỉnh An Giang hỗ trợ TP để chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, những người lao động tự do bị ảnh hưởng dịch Covid-19.
Lực lượng vũ trang TP hỗ trợ tiếp nhận 10.000 bánh chưng do đồng bào dân tộc tỉnh Hà Giang gói hỗ trợ người dân TP phòng chống dịch Covid-19. Lực lượng vũ trang TP hỗ trợ tiếp nhận 10.000 bánh chưng do đồng bào dân tộc tỉnh Hà Giang gói hỗ trợ người dân TP phòng chống dịch Covid-19.
“Quỹ thiện nguyện Steve Bùi và những người bạn” của ông Steve Bùi, người Việt Nam ở Nhật Bản đã trao tặng 30.000 khẩu trang y tế N95 cho các đơn vị trên địa bàn TP. “Quỹ thiện nguyện Steve Bùi và những người bạn” của ông Steve Bùi, người Việt Nam ở Nhật Bản đã trao tặng 30.000 khẩu trang y tế N95 cho các đơn vị trên địa bàn TP.
Các tổ chức tôn giáo trong TP chắt chiu trao những suất ăn miễn phí gửi gắm, trao niềm yêu thương giúp đỡ đồng bào TP trong cơn hoạn nạn. Các tổ chức tôn giáo trong TP chắt chiu trao những suất ăn miễn phí gửi gắm, trao niềm yêu thương giúp đỡ đồng bào TP trong cơn hoạn nạn.
Bên cạnh đó, có 299 tình nguyện viên các tổ chức tôn giáo tham gia hỗ trợ lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, có 299 tình nguyện viên các tổ chức tôn giáo tham gia hỗ trợ lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.
80 tăng, ni, Phật tử tham gia tình nguyện hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. 80 tăng, ni, Phật tử tham gia tình nguyện hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.
TP tiếp nhận hàng của các tỉnh, thành hỗ trợ người dân chống dịch Covid-19. TP tiếp nhận hàng của các tỉnh, thành hỗ trợ người dân chống dịch Covid-19.
Người dân có hoàn cảnh khó khăn nhận bánh mì tại tủ bánh mì hạnh phúc. Người dân có hoàn cảnh khó khăn nhận bánh mì tại tủ bánh mì hạnh phúc.
Đoàn viên, thanh niên hỗ trợ trao quà cho lực lượng shipper công nghệ. Đoàn viên, thanh niên hỗ trợ trao quà cho lực lượng shipper công nghệ.
Người dân được hỗ trợ trái cây. Người dân được hỗ trợ trái cây.
Người dân có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ gạo miễn phí tại cây ATM gạo. Người dân có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ gạo miễn phí tại cây ATM gạo.
Đoàn viên, thanh niên trao nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn viên, thanh niên trao nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 tại các điểm phong tỏa tạm thời, lực lượng tham gia tại các điểm phong tỏa tạm thời. Hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 tại các điểm phong tỏa tạm thời, lực lượng tham gia tại các điểm phong tỏa tạm thời.

Long Hồ - Quốc Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo