Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TP Thủ Đức tổ chức tiêm vaccine mũi 2 phòng Covid-19 cho chức sắc Công giáo

Các chức sắc Công giáo được tiêm vaccine mũi 2

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 5/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức phối hợp với Ban Dân vận Thành ủy, Phòng Nội vụ TP Thủ Đức tổ chức tiêm vaccine (mũi 2) phòng Covid-19 cho chức sắc Công giáo tại Dòng Đa minh Bắc Ninh, Tu viện Catarina, Dòng Đa minh Bà rịa.

Công tác tiêm vaccine phòng Covid-19 cho các chức sắc Công giáo diễn ra an toàn. Sau khi tiêm, Ban tổ chức đã hướng dẫn, cài đặt ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” trên điện thoại thông minh cho người được tiêm chủng để tiện theo dõi khi hệ thống cập nhật dữ liệu, tích thẻ xanh Covid.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức Trương Văn Trung cho biết, đến nay TP Thủ Đức đã tổ chức tiêm (mũi 2) cho 41 cơ sở tôn giáo có đông tu sĩ với 2.984 người được tiêm, đạt 98%.

Thời gian qua, các tổ chức tôn giáo, chức sắc, chức việc trên địa bàn TP Thủ Đức đã có những đóp góp tích cực trong việc xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc; luôn đồng hành cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương chung tay phòng, chống dịch Covid-19 như vận động đồng bào có đạo thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch; tham gia hưởng ứng với nhiều hoạt động thiết thực như ủng hộ quỹ mua vaccine, ủng hộ các nhu yếu phẩm, tham gia hỗ trợ cùng lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch góp phần chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Huỳnh Trang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo