Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn trao nhà tình thương cho các hộ nghèo

Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nước sạch Sài Gòn trao nhà tình thương cho gia đình ông Tống Văn Quang

(Thanhuytphcm.vn) - Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh nước sạch Sài Gòn (Swic) phối hợp cùng UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình ông Tống Văn Quang, tại xã Phước Minh giá trị 70 triệu đồng.

Được biết, ông Tống Văn Quang là bộ đội chiến trường Campuchia, sau khi xuất ngũ về địa phương cuộc sống còn khó khăn, thuộc hộ nghèo của xã. Có căn nhà mới giúp ông ổn định cuộc sống, an cư lạc nghiệp.

Ngoài ra, Sawaco cùng Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành (Wasuco) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang trao tặng một căn nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Triệu, ngụ tại ấp Xẻo Vông C, xã Hiệp Lợi, tỉnh Hậu Giang. Gia đình bà Triệu thuộc diện hộ nghèo, không có đất sản xuất trong khi bà là lao động chính của gia đình, sống chủ yếu bằng nghề làm thuê (phụ hồ) để nuôi chồng hiện bệnh tật, không có khả năng lao động và 2 con nhỏ còn đi học. Căn nhà được xây dựng trên nền đất cũ của gia đình, với 50 triệu đồng từ nguồn tiền vận động của cán bộ, công nhân viên, người lao động Wasuco.

Những năm qua, Sawaco, Wasuco và Swic luôn có kế hoạch trong công tác xã hội, đền ơn đáp nghĩa nhằm hỗ trợ và chăm lo cho gia đình nghèo, gia đình có công, góp phần trong công tác xóa đói giảm nghèo tại nhiều địa phương trên cả nước. Bên cạnh các công tác xã hội nói chung, việc phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng và vận động đóng góp trao tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương thường xuyên được cán bộ, công nhân viên, người lao động thực hiện.

 

Đinh Bích

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo