Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tổ chức điểm ATM gạo miễn phí cho người dân khó khăn huyện Nhà Bè

Người dân lấy gạo từ máy “ATM gạo”

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 8/6, tại Văn phòng Ban nhân dân ấp 1 - xã Long Thới, Huyện đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Nhà Bè tổ chức điểm ATM gạo miễn phí và trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Tại chương trình, Huyện đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Nhà Bè đã trao tặng 1,8 tấn gạo cùng một số nhu yếu phẩm cần thiết cho những lao động bị mất việc làm, thu nhập không ổn định, gặp nhiều khó khăn cần có sự hỗ trợ, trợ giúp của toàn xã hội. Tổng giá trị hỗ trợ hơn 30 triệu đồng, do Huyện đoàn vận động các nhà hảo tâm trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chung sức, đồng lòng, chung tay cùng tích cực tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 thông qua việc ủng hộ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết cho cây ATM gạo.

Tất cả người dân khi đến nhận hỗ trợ đều được hướng dẫn xếp hàng, giữ trật tự, giữ khoảng cách và rửa tay sát khuẩn, đội mũ chắn giọt bắn trước khi nhận gạo và nhu yếu phẩm theo hướng dẫn của lực lượng đoàn viên, thanh niên để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn bố trí khu vực ưu tiên nhận gạo mà không phải xếp hàng dành cho người già yếu, người khuyết tật và phụ nữ mang thai.

Nhi Nguyễn

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo