Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tổ chức chiếu phim tư liệu "Ký ức mãi không quên"

(Thanhuytphcm.vn) – Trưa 13/5, Liên đoàn Lao động TP cho biết: Liên đoàn Lao động TP đã triển khai đến các cấp Công đoàn TP về việc tổ chức chiếu bộ phim tư liệu “Ký ức mãi không quên”.

“Ký ức mãi không quên” gồm 4 tập phim ngắn: Tập 1 - “Ký ức mãi không quên” là những khó khăn của tổ chức công đoàn những ngày đầu tiếp quản TP. Tập 2 - “Sức trẻ ngày ấy” kể lại khí thế trong lao động, sản xuất, xây dựng TP những ngày đầu giải phóng. Tập 3 - “Cùng đất nước – đổi mới và hội nhập” phản ảnh những đổi mới của tổ chức công đoàn TP trong giai đoạn đổi mới, hội nhập. Tập cuối cùng - “Tiếp nối truyền thống” là những hoạt động của tổ chức công đoàn TP trong giai đoạn hiện nay và định hướng trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM Hồ Xuân Lâm cho biết: Bộ phim nhằm tuyên truyền về truyền thống vẻ vang, những đóng góp to lớn của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn TP qua các giai đoạn lịch sử, nhất là thời gian đầu tiếp quản TP; tiếp tục phát huy niềm tự hào, khẳng định vị trí, vai trò và đóng góp của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn TP trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển TP.

Để bộ phim tư liệu “Ký ức mãi không quên” được triển khai sâu, rộng đến các Công đoàn cơ sở và đoàn viên, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hồ Xuân Lâm đề nghị các công đoàn tuyên truyền, vận động công nhân, viên chức, lao động theo dõi các tập phim trên các kênh: Chương trình truyền hình Công nhân – Công đoàn: phát sóng 7 giờ 40 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV9 (từ ngày 5/5 – 26/5) hoặc theo dõi trên kênh Youtube của công đoàn TP. Đồng thời, các đơn vị tổ chức chiếu phim tư liệu “Ký ức mãi không quên” tại các hội nghị sơ kết, tổng kết, các hoạt động của tổ chức công đoàn.

Lam Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo