Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ trong tình hình mới

Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 11

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 20/10, Quận 11 đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Tham dự có các đồng chí: Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND quận; Trần Phi Long, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Đào Thanh Long, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND quận Nguyễn Tăng Minh bày tỏ sự trân trọng và tự hào về những đóng góp của phụ nữ và của cán bộ hội viên Hội phụ nữ Quận 11 cho quận nhà trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, các cấp Hội cần thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tầng lớp phụ nữ trong tình hình mới; tập trung đẩy mạnh hỗ trợ phụ nữ vươn lên phát triển kinh tế nhằm ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống; tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức của phụ nữ về vai trò của gia đình đối với sự phát triển xã hội, trách nhiệm của phụ nữ, của các thành viên gia đình trong việc tạo dựng môi trường lành mạnh, nuôi dưỡng, giáo dục nhân cách con người nhằm kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình trong xã hội phát triển. Đồng thời, chú trọng giáo dục truyền thống phẩm chất tốt đẹp của dân tộc và phụ nữ Việt Nam; giáo dục tinh thần tự tin tự chủ, động viên phụ nữ tích cực học tập nâng cao trình độ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

Dịp này, Quận 11 đã tuyên dương 31 tập thể và 69 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào phụ nữ và hoạt động hội nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2020 và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Hội Liên hiệp phụ nữ đã gửi hoa và quà tri ân các vị nguyên là lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ quận qua các thời kỳ. Đồng thời, trao giải cho các đơn vị đạt giải cao tại Hội thi đồng diễn dân vũ chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2020 và 10 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo