Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển U22 Việt Nam

Thủ môn số 1 bất ngờ bị chấn thương

Đội U22 Việt Nam trong buổi tập nhẹ tại khách sạn sáng 12/8. (Ảnh: Dũng Phương)

(Thanhuytphcm.vn) - Tính đến chiều 12/8, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có được hai buổi tập tại Kuala Lumpur (Malaysia) nhằm chuẩn bị cho SEA Games 29. Điều đáng ghi nhận là khâu chuẩn bị của đội khá tốt, từ việc tiền trạm, kế hoạch tập huấn, dinh dưỡng, thể lực... thế nên Ban huấn luyện không mất nhiều thời gian và chỉ việc chuẩn bị tốt cho trận đầu tiên.

Sau buổi tập nhẹ trên sân phụ vào chiều 11/8, chiều 12/8 đội tiến hành buổi tập kín trên sân UM Padang B, giới truyền thông chỉ được cho phép tác nghiệp 15 phút, sau đó được mời ra để cả đội tập chiến thuật. Thời gian của việc bắt đầu tiến hành buổi tập cũng không được như ý như ngày hôm trước do tài xế xe chở đội lại tiếp tục đi nhầm sân tập đã làm cho cả đội vừa mệt vừa mất thời gian.

Điều đáng lo là vào buổi trưa ngày 12/8, thủ môn Phí Minh Long đã được đưa đi bệnh viện để khám chấn thương. Thủ môn được đánh giá là số 1 của đội đã bất ngờ bị chấn thương ở cổ tay và có nguy cơ phải nghỉ đến 1 tuần. Như vậy, Minh Long chỉ có thể trở lại từ trận gặp Thái Lan và từ chấn thương của thủ môn này, đội chỉ còn lại hai thủ môn là Tiến Dũng và Sỹ Huy.

Sau buổi tập chiều 12/8, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những đánh giá đầu tiên kể từ khi cùng đội đặt chân đến Malaysia. Ông cho biết: “Đến nay toàn đội đều tập luyện tốt và sẵn sàng để nhập cuộc, nhưng những thông tin từ phía bên ngoài làm ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần đội bóng. Tôi ví dụ như việc một số kênh truyền thông bất ngờ đưa tin việc chúng tôi sẽ loại cầu thủ này, cầu thủ kia đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý các cầu. Tôi mong sẽ không còn những thông tin loại đó để cầu thủ U22 Việt Nam toàn tâm cho những trận đấu quan trong sắp tới”.

Liên quan đến tình hình chấn thương, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Không có chấn thương nào. Tuy nhiên, Tấn Tài, Phí Minh Long gặp chấn thương nhẹ. Riêng buổi tập hôm nay thủ môn Phí Minh Long đã được cho ở lại khách sạn để tập hồi phục riêng cùng bác sĩ”.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo