Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Thủ Đức: Triển khai đợt sinh hoạt chính trị kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Bí thư Quận ủy Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại Hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/5, Quận ủy quận Thủ Đức tổ chức hội nghị triển khai các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.  Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Thọ Truyền, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Phan Thị Kim Sinh, Phó Bí thư Quận ủy; Đặng Nguyễn Thanh Minh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Thủ Đức.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bí thư Quận ủy quận Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh: Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh là một di sản thiêng liêng, vô cùng quý giá mà Người đã để lại cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta. Việc thực hiện Di chúc của Người thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên và đông đảo các tầng lớp nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí đề nghị các cấp từ quận đến cơ sở phải tổ chức các hoạt động để tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn hệ thống chính trị và Nhân dân trên địa bàn quận, để đợt sinh hoạt chính trị được lan tỏa sâu rộng, mang lại hiệu quả tích cực.

Cụ thể, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường yêu cầu các cấp ủy Đảng, lãnh đạo cơ quan, đơn vị cần tổ chức sinh hoạt chuyên đề phải cụ thể, thiết thực gắn với chủ đề năm 2019 của TP “Năm đột phá cải cách hành chính và thực hiện Nghị quyết số 54 của Quốc hội” và chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường lưu ý mỗi cán bộ, đảng viên phải tự soi rọi lại mình, thường xuyên tự phê bình và phê bình, nói phải đi đôi với làm, phải làm bằng danh dự và tinh thần trách nhiệm cao nhất của những người Đảng viên cộng sản, của những cán bộ công chức với tư cách là những công bộc của nhân dân.

Minh Thiện


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo