Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thủ Đức: Trao 100 phần quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Thị Kim Thúy tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 26/1 tại nhà văn hóa phường Bình Chiểu, UBND quận Thủ Đức phối hợp Ban Dân tộc Thành phố tổ chức trao quà Tết cho người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch UBND quận; đại diện Ban Dân tộc Thành phố cùng lãnh đạo ban ngành đoàn thể quận.

Phát biểu chúc Tết, Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Thị Kim Thúy mong muốn những món quà được trao tặng sẽ tiếp thêm động lực cho đồng bào trong năm 2019 nỗ lực phấn đấu trong lao động, học tập, cải thiện đời sống, góp sức xây dựng Thủ Đức văn minh - hiện đại - nghĩa tình.

Tết là dịp để gia đình sum họp, nhà nhà vui vẻ trong sự sung túc sau một năm lao động miệt mài. Tuy nhiên vẫn còn những hoàn cảnh khó khăn cần sự chung tay, giúp đỡ từ các cấp chính quyền, mạnh thường quân để có được mùa Tết nhiều niềm vui, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn quận. Chương trình trao quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên mỗi dịp Tết đến, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp chính quyền đối với đồng bào trong năm mới, với mỗi phần quà được chia sẻ, nhiều đồng bào dân tộc khó khăn sẽ bớt đi gánh nặng đời sống, nhân lên niềm vui an yên để đón một mùa Xuân mới trong hạnh phúc.

Với chương trình năm nay, 100 phần quà đã được lãnh đạo quận trao cho bà con dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí 70 triệu đồng. Ngoài ra, lãnh đạo quận còn tặng 300 bao lì xì cho bà con, thiếu nhi tham dự chương trình.

Anh Kiệt
 Từ khóa
thủ đức

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo