Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thiếu nhi Củ Chi với hành trình “Cùng bạn an toàn trên đường hè năm 2018”

Thiếu nhi tham gia trò chơi tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/7, Báo Khăn quàng đỏ và Huyện đoàn Củ Chi đã phối hợp tổ chức Hành trình “Cùng bạn an toàn trên đường hè năm 2018” tại Trường Tiểu học Thị Trấn Củ Chi, huyện Củ Chi.

Hành trình là hoạt động thiết thực dành cho thiếu nhi của Báo khăn quàng đỏ góp phần tạo sân chơi và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông đối với trẻ em. Tham gia chương trình có hơn 300 học sinh đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Trong chương trình, các em thiếu nhi đã được tham gia nhiều hoạt động như: xem tiểu phẩm và trả lời câu hỏi liên quan đến Luật giao thông đường bộ; tuyên truyền các quy định và biện pháp để tham gia giao thông an toàn. Đặc biệt, chương trình hướng dẫn cho học sinh về cách nhận diện biển báo giao thông, quy định đội nón bảo hiểm ở trẻ em và các tình huống vi phạm khi tham gia giao thông mà trẻ thường mắc phải cùng các tiết mục xiếc, ảo thuật…

Tại chương trình, các chiến sĩ hoa phượng đỏ của huyện Củ Chi đã tổ chức sân chơi cho thiếu nhi với nhiều trò chơi như: đá bóng vào khung thành, câu cá, đập nêu, vẽ tranh, ném bóng qua vòng tròn….

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo