Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thi đấu tập huấn: U23 Việt Nam - U23 Bahrain 1-2

Nguyễn Quang Hải (áo vàng) trước hàng phòng ngự Bahrain

(Thanhuytphcm.vn) - Theo như kế hoạch chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, đội U23 Việt Nam đã ra sân thi đấu tập huấn với Bahrain vào chiều 3/1 trong trận đấu kín, không có khán giả lẫn giới truyền thông trên sân Lad Krabang 54 (Thái Lan).

Việc hai đội thống nhất là trận đấu kín cũng không là điều bất ngờ khi đôi bên xác định đây là trận mang tính kiểm tra sau cùng trước khi chốt danh sách chính thức tham dự giải. Nhất là với U23 Việt Nam sẽ bước vào giải đấu với vị thế của nhà đương kim á quân, nên nhiều đối thủ quan tâm theo dõi chuyển biến về lực lượng.

Trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo tiếp tục có nhiều lắp ráp ở đội hình khi cho nhiều lượt cầu thủ ra sân để kiểm tra. Đáng chú ý là hậu vệ Đình Trọng vẫn xuất hiện trên sân, dù râm ran nguồn tin ông Park tạm gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách sơ bộ 23 cầu thủ bởi nguyên nhân chấn thương. Điều đó cho thấy hy vọng dự giải của Đình Trọng vẫn rộng mở và mọi chuyện còn chờ đến ngày cuối trước khi hết hạn đăng ký.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Bahrain. Ở hiệp 1, Bahrain dẫn trước 2-0 và bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của U23 Việt Nam được ghi trong hiệp 2 từ chấm phạt 11m do công Huỳnh Tấn Sinh. Đây cũng là trận thua thứ 2 của U23 Việt Nam xuyên suốt từ 2 năm qua, nhưng đó cũng là điều cần thiết để các tuyển thủ tập trung hơn trước ngày vào giải.

Đội U23 Việt Nam sẽ ở lại thủ đô Bangkok luyện tập thêm 2 ngày nữa trước khi di chuyển về Buriram để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vào ngày 10-1. 

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo