Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thắng Than Quảng Ninh 2-1, CLB TPHCM giữ vững ngôi đầu bảng

Hoàng Thịnh và Vinicius, tác giả 2 bàn thắng cho CLB TPHCM. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Trận đấu sớm nhất của vòng 10 V-League 2019 diễn ra trên sân Cửa Ông giữa đội chủ nhà Than Quảng Ninh và CLB TPHCM vào tối 17/5 đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội khách. Trận thắng đã giúp CLB TPHCM giữ vững ngôi đầu bảng với 23 điểm.

Cuộc so tài giữa hai đội đã thu hút đông khán giả khi Than Quảng Ninh đang có phong độ ổn định, trong đó họ tận dụng rất tốt ưu thế đá sân nhà để kiếm điểm từ đầu mùa. Còn CLB TPHCM đang là hiện tượng thú vị của mùa bóng năm nay qua chuỗi trận thành công và đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Xuất phát với đội hình mạnh nhất và cũng tuân thủ lối đá phòng ngự phản công, CLB TPHCM đã bất ngờ sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay vào phút 11. Vinicius đã đoạt bóng trong chân hậu vệ Lastro (Than Quảng Ninh) trước khi tung cú sút cận thành ghi bàn giúp CLB TPHCM vượt lên dẫn 1-0.

Sau bàn thua sớm, Than Quảng Ninh đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ. Không lâu sau, Mạc Hồng Quân đã kịp có bàn thắng san bằng cách biệt cho Than Quảng Ninh.

Diễn biến trong hiệp 2 khá cân bằng và đến phút 90, Ngô Hoàng Thịnh bất ngờ ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho CLB TPHCM. Đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của CLB TPHCM sau trận thua CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở vòng 7. Sau 11 vòng đấu, CLB TPHCM đạt 23 điểm, hơn đội theo sau là CLB Hà Nội đến 5 điểm nên chắc chắn bảo toàn được vị trí đầu bảng.

Ngày 18 và 19/5, vòng 10 sẽ tiếp tục với các trận SLNA - Khánh Hòa, Hải Phòng - Thanh Hóa, CLB Sài Gòn - Viettel, HA.GL - Bình Dương, CLB Hà Nội - Đà Nẵng và Quảng Nam - Nam Định.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo