Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thắng Tajikistan, đội Việt Nam sớm vào tứ kết Vòng chung kết U20 Futsal châu Á 2019

Đội U20 futsal Việt Nam (áo đỏ) giành chiến thắng trước Tajikistan

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng chung kết giải U20 Futsal châu Á 2019 đã được khởi tranh vào ngày 14/6 tại Iran. Nhưng đội tuyển Việt Nam đến ngày 15/6 mới ra sân đá trận đầu tiên và đã có sự khởi đầu thành công khi giành chiến thắng 2-1 trước Tajikistan để sớm giành vé tiến vào vòng Tứ kết.

Ở trận ra quân, đội Tajikistan đã để thua 1-3 trước Nhật Bản nên buộc họ phải dốc toàn lực trong cuộc so tài với đội Việt Nam để hy vọng tranh suất đi tiếp. Tuy nhiên, trước đội hình của Việt Nam vốn được đánh giá cao hơn, HLV Nasikhov không vội đẩy cao đội hình bởi e dè sức mạnh của các chân sút đội Việt Nam.

Trong khi đó, các cầu thủ Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin với lối đá tấn công mạch lạc ngay từ đầu trận. Điều bất ngờ đã đến ngay những phút đầu tiên, Tajikistan ghi bàn thắng dẫn trước sau cú sút chéo góc của Aliew, đánh bại thủ môn Tăng Đình. Không nao núng khu bị dẫn bàn, các cầu thủ Việt Nam giữ vững thế trận và đến phút 13 đã có bàn gỡ hòa do công của Trung Thuận. Sau đó không lâu, Đức Ngọc ghi bàn thắng thứ 2 từ cú sút xa.

Sang hiệp 2, đội Việt Nam chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà để chờ cơ hội phản công. Ưu thế của hiệp này có phần nghiêng về đội Tajikistan, nhưng may cho các cầu thủ Việt Nam là các pha dứt điểm của đối phương đều không thành công.

Thắng 2-1 chung cuộc, đội Việt Nam có cùng 3 điểm với Nhật Bản và trận đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ mang ý nghĩa tranh ngôi nhất bảng C. Trong khi đó Tajikistan chưa có điểm nào và sớm bị loại.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo