Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thắng Futsal Malaysia với tỷ số 4-2, Futsal Việt Nam gặp Futsal Thái Lan ở trận bán kết

Cầu thủ Futsal Việt Nam (áo trắng) tranh bóng quyết liệt trước các cầu thủ Futsal Malaysia

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày thi đấu thứ 3 giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM, đội tuyển Futsal Việt Nam và Malaysia gặp nhau tại vòng loại Bảng B, diễn ra vào tối 23/10.

Tại hiệp 1, các cầu thủ Futsal Việt Nam đã những đường chuyền ấn tượng về phía khung thành của Malaysia nhưng chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng nhờ công của cầu thủ Nguyễn Thành Tín mở tỉ số cho đội tuyển Futsal Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam đã nắm quyền chủ động tạo ra nhiều cơ hội để có nhiều bàn thắng hơn từ phía khung thành của Malaysia. Đến phút thứ 6 của hiệp 2, cầu thủ Vũ Đức Tùng đã ghi bàn thắng để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội tuyển Futsal Việt Nam. Nhưng đến phút cuối của trận đấu, đội tuyển Futsal Malaysia đã ghi 2 bàn thắng nhờ công của cầu thủ Abu Haniffa và Azwann.

Ở những phút cuối trận đấu, cầu thủ Minh Trí và Châu Đoàn Phát đã ghi thêm 2 bàn thắng cho đội tuyển Futsal Việt Nam. Kết thúc trận đấu đội tuyển Futsal Việt Nam thắng lợi 4-2. Dù vậy, tỉ số này là chưa đủ để đội tuyển Futsal Việt Nam đứng ngôi đầu bảng, đành phải chấp nhận ở vị trí thứ 2 và sẽ gặp đội tuyển Futsal Thái Lan ở trận bán kết.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo