Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thăm và tặng quà cán bộ làm công tác dân vận

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp đến thăm và tặng quà cho đồng chí Phan Minh Tánh.

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2018) và 19 năm ngày dân vận cả nước (15/10/1999 -15/10/2018), sáng 9/10, đoàn lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy TPHCM do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà nguyên lãnh đạo, chuyên viên Ban Dân vận Thành ủy và cán bộ làm công tác dân vận cơ sở có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.

Đến thăm đồng chí Phan Minh Tánh, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Dân vận Trung ương, nguyên Phó Bí thư Thành ủy, nguyên Trưởng Ban Dân vận Thành ủy,  Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp cảm ơn những đóng góp to lớn của đồng chí Phan Minh Tánh với công tác dân vận của Đảng; đồng thời chúc đồng chí Phan Minh Tánh luôn mạnh khỏe, tiếp tục có những đóng góp xây dựng TPHCM trở thành TP văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp đến thăm và tặng quà đồng chí Trần Trí Thông, phường 5, quận Gò Vấp làm công tác dân vận tốt ở cơ sở. Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp đến thăm và tặng quà đồng chí Trần Trí Thông, phường 5, quận Gò Vấp làm công tác dân vận tốt ở cơ sở.

Cùng ngày, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Hữu Hiệp cũng đến thăm và tặng quà đồng chí Trần Trí Thông, ngụ tại phường 5 và đồng chí Trần Văn Hai, ngụ tại phường 11, quận Gò Vấp là những cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở. Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Hữu Hiệp đánh giá cao đóng góp của đồng chí Trần Văn Hai và đồng chí Trần Trí Thông trong các hoạt động của khu phố và khẳng định cán bộ dân vận tại cơ sở có vai trò quan trọng trong việc gắn kết giữa nhân dân với Đảng. Đây là lực lượng tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng đến với người dân; đồng thời đưa ý kiến của các tầng lớp nhân dân đến lãnh đạo cấp trên để công tác chỉ đạo của Đảng sát thực tế hơn. Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Hữu Hiệp chúc các cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở nhiều sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến, vận động nhân dân thực hiện tốt, chấp hành các chủ trương, chính sách pháp luật của nhà nước, tham gia các hoạt động của địa phương phát động, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo