Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tham mưu các giải pháp giải quyết dứt điểm, hiệu quả các vấn đề bức xúc của nhân dân

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành y TPHCM Hunh Văn Chúm và Bí thư Quy Qun 9 Đặng Th Hng Liên tặng giấy khen cho các tập thể.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/1, Quy Qun 9 đã t chc hi ngh tng kết công tác Tuyên giáo năm 2017 và trin khai phương hướng, nhim v năm 2018. Tham d hi ngh có đng chí Hunh Văn Chúm, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành y; Đặng Th Hng Liên, Bí thư Quy, Ch tch HĐND Qun 9.

Trong năm 2017, công tác Tuyên giáo ca qun đã có nhng đóng góp quan trng trong thc hin công tác xây dng, chnh đn Đảng và thc hin các nhim v phát trin kinh tế, xã hi ca đa phương. Trng tâm là tp trung thc hin nhiu gii pháp đ đi mi ni dung, hình thc công tác tuyên truyn các ngày l, k nim, s kin chính tr quan trng trong năm 2017, đc bit là các hot đng đánh du chng đường 20 năm xây dng và phát trin ca qun; t chc trin khai, quán trit kp thi các Ngh quyết Hi ngh Trung ương khóa XII đến cán b, đng viên trong toàn Đảng b. Trong năm, đã có thêm 2 phường xut bn cun lch s ca Đảng b đa phương, nâng tng s phường đã hoàn thành công tác biên son là 7/12 phường; các hot đng trên lĩnh vc khoa giáo, văn hóa, văn ngh, nghiên cu dư lun xã hi... cơ bn đáp ng yêu cu đ ra.

Qun cũng đã tp trung thc hin nhiu cách làm mi trong trin khai thc hin Ch th 05-CT/TW ca B Chính tr, vi vic đi mi hình thc tuyên truyn, quán trit, biu dương và nhân rng các gương đin hình trong hc tp và làm theo Bác. Các cp y cơ s t chc các hot đng tuyên truyn, hi thi tìm hiu v Bác... đã tác đng sâu sc đến tâm tư, tình cm và nhn được s đng tình, hưởng ng ca đông đo cán b, đng viên, đoàn viên, hi viên và các tng lp nhân dân trên đa bàn trong hc tp và làm theo tư tưởng, đo đc, phong cách H Chí Minh.

Phát biu ch đo ti hi ngh, đng chí Đặng Th Hng Liên, Bí thư Qun y, Ch tch HĐND qun ghi nhn s n lc, phn đu và nhng kết qu mà ngành Tuyên giáo ca qun đã đt được trong năm 2017. Đồng thi đ ngh Ban Tuyên giáo Qun y cùng cp y các chi, đng b cơ s tiếp tc nghiên cu đi mi và t chc tt các hot đng tuyên truyn, quán trit, nghiên cu, hc tp lý lun chính tr, đường li, ch trương ca Đảng, chính sách, pháp lut ca Nhà nước; trước mt là tp trung t chc tt các hot đng mng Đảng, mng Xuân Mu Tut 2018, k nim 88 năm Ngày thành lp Đảng 3/2 và 50 năm cuc Tng tiến công và ni dy mùa Xuân 1968. Xây dng các ni dung, gii pháp tiếp tc đy mnh vic hc tp và làm theo tư tưởng, đo đc, phong cách H Chí Minh. Tăng cường nm chc tình hình din biến tư tưởng, dư lun xã hi; tham mưu các gii pháp gii quyết dt đim, hiu qu các đim nóng và các vn đ gây bc xúc trong nhân dân, góp phn đm bo tình hình an ninh chính tr, trt t an toàn xã hi trên đa bàn qun.

Dịp này, Quận ủy Quận 9 tặng giấy khen cho 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Tuyên giáo năm 2017.

Ngc Thm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo