Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Thăm hỏi, tặng quà cho các bé mồ côi mẹ do Covid-19

Công đoàn cơ quan MTTQ quận Tân Bình thăm hỏi và động viên gia đình các bé mất mẹ do Covi-19 tại Phường 10

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều tối 16/9, Công đoàn cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Bình đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và trao tặng quà hỗ trợ các bé: Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 2005; Nguyễn Phương Quỳnh, sinh năm 2007, Nguyễn Anh Khôi sinh ngày 15/7/2021 hiện đang cư ngụ tại 687/29/15 đường Lạc Long Quân, tổ dân phố 85, khu phố 5, Phường 10, quận Tân Bình, có mẹ và bà nội đều tử vong do Covid-19; còn ba thì làm nghề thợ hồ hiện nay cũng đang tạm ngưng công việc.

Đoàn đã vận động Thượng tọa Thích Đạt Đức, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo quận Tân Bình - Trụ trì chùa Hải Quang hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng cùng 1 suất quà gồm có bánh, trứng gà để góp phần cùng ba bé chăm sóc các con.

Sau đó, Công đoàn cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Bình tiếp tục đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 bé sơ sinh mới 2 tháng tuổi con của 2 phụ nữ đơn thân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Các trường hợp này đã đi từ quận Bình Tân qua Phường 6, quận Tân Bình xin việc làm và đang được Mặt trận Tổ quốc, chính quyền và các đoàn thể địa phương hỗ trợ nơi ăn nghỉ.

Dịp này, Công đoàn cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận đã trao quà đợt 2 cho mẹ các bé là 7 triệu đồng tiền mặt (trước đó đã đến thăm và trao quà đợt 1 cho các bé gồm có tiền mặt 1 triệu đồng và tã, sữa bột với tổng trị giá 3,5 triệu đồng).

Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo