Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Thái Sơn Nam năm thứ 3 liên tiếp vô địch futsal Cúp Quốc gia

Niềm vui của các cầu thủ Thái Sơn Nam trong năm thứ 3 liên tiếp đoạt cú đúp vô địch
(Thanhuytphcm.vm)- Giải futsal Cúp Quốc gia 2018 đã kết thúc tại Quảng Ninh vào tối 27/11 sau gần 1 tuần tranh tài sôi nổi. Ngôi vô địch cuối cùng đã không đổi chủ khi Thái Sơn Nam tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình để giành Cúp vô địch.

Hai đội không xa lạ gì nhau cũng như đang là đối trọng ở cuộc đua vô địch hàng năm nên cùng nhập cuộc với tốc độ cao. Khi trận đấu diễn ra được 2 phút, Xuân Du đã kịp ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Thái Sơn Nam từ pha băng vào kết thúc cận thành.

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn sau bàn thắng sớm trên. Sanna Khánh Hòa có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn và những đợt tấn công dồn dập đã gây khó khăn cho Thái Sơn Nam. Phút 12, thủ quân Mai Thành Đạt đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau pha dàn xếp tấn công 1 chạm từ biên phải. Phút 20, từ pha phá hụt bóng của hậu vệ đội Thái Sơn Nam, Nguyễn Phúc đã chớp thời cơ ghi bàn thắng thứ 2 cho Sanna Khánh Hòa từ cú sút chân trái cận thành.

Thái Sơn Nam thi đấu lấn lướt hơn trong hiệp 2 khi mà Sanna Khánh Hòa phải lùi thấp để bảo toàn tỷ số mong manh. Những nỗ lực của đội Thái Sơn Nam cùng sự bùng nổ của Thái Huy với 2 bàn thắng trong hiệp này đã đem thắng lợi chung cuộc 3-2 về cho Thái Sơn Nam.

Với thành tích trên, Thái Sơn Nam tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vô đối của họ ở giải trong nước khi 3 năm liên tiếp giành cú đúp VĐQG lẫn Cúp Quốc gia. Còn Sanna Khánh Hòa, đây là trận thua đáng tiếc khi họ đã chuẩn bị lực lượng khá tốt.

Ở trận tranh hạng Ba trước đó, đội Hải Phương Nam đã giành chiến thắng 5-2 trước Thái Sơn Bắc.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo