Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tay vợt Lý Hoàng Nam thẳng tiến chung kết giải quần vợt M15 tại Malaysia

Tay vợt Lý Hoàng Nam thẳng tiến vào chung kết giải M15 Kuala Lumpur

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/7, tay vợt Lý Hoàng Nam đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đối thủ người Nhật Bản Keisuke Saitoh, qua đó giành quyền vào chung kết đơn nam giải quần vợt nhà nghề M15 Kuala Lumpur, diễn ra tại Malaysia.

Ở giải đấu này, tay vợt số 1 Việt Nam thể hiện phong độ ấn tượng khi chưa để thua một ván nào trong suốt hành trình vào đến bán kết gặp Keisuke Saitoh (hạng 833 thế giới).

Tay vợt trẻ 21 tuổi người Nhật Bản Keisuke Saitoh được nhận định sẽ là đối thủ khó chịu với Hoàng Nam. Nhưng với phong độ ấn tượng và sự tự tin cao độ, Lý Hoàng Nam đã có trận đấu dễ dàng hơn dự đoán. Ván đầu tiên, Keisuke Saitoh chỉ đeo bám được Hoàng Nam đến tỉ số 2-2 trước khi bị hụt hơi và phải chấp nhận thất bại 2-6.

Sang ván thứ hai, Hoàng Nam tỏ ra vượt trội so với đối thủ khi một mạch vượt lên dẫn 5-0. Những nỗ lực sau đó giúp tay vợt người Nhật Bản thắng được 3 bàn liên tục nhưng vẫn không tránh được thất bại 3-6.

Thắng chung cuộc 2-0 trước Keisuke Saitoh chỉ sau hơn 1 giờ tranh tài, Hoàng Nam thẳng tiến vào trận chung kết. Đối thủ của anh là một tay vợt Nhật Bản khác, hạt giống số 2 Yuta Shimizu (hạng 525 ATP).

Thành tích giành vé vào chung kết giúp Lý Hoàng Nam tích lũy được 8 điểm trên bảng xếp hạng nhà nghề ATP. Nếu đoạt chức vô địch, Hoàng Nam sẽ tích lũy 15 điểm thưởng, qua đó áp sát tốp 300 thế giới.

 

H. Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo