Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tặng hệ thống điện mặt trời áp mái cho Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Tân Bình

Công ty Điện lực Tân Bình và SolarBK tặng quà cho học sinh theo học tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Tân Bình

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/9, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) và Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển năng lượng Mặt trời Bách Khoa (SolarBK) đã trao tặng hệ thống điện mặt trời áp mái cho Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Tân Bình.

Hệ thống có công suất 3.2 kWp, khi đưa vào sử dụng sẽ tiết kiệm được gần 400 kWh/tháng, tương đương 11,5 triệu đồng/năm. Qua đó, trung tâm có thêm ngân sách để đầu tư, cải thiện cơ sở giảng dạy và chăm lo cho các em.

Đây là một hoạt động thuộc chương trình hợp tác phát triển điện mặt trời giữa EVNHCMC với các nhà cung cấp, trong đó có SolarBK để tuyên truyền, khuyến khích người dân và doanh nghiệp quan tâm sử dụng điện mặt trời, hiện thực hóa chủ trương “Chung tay sử dụng năng lượng xanh” của TP và cả nước.

Tại buổi lễ, đại diện EVNHCMC và SolarBK đã trao 160 phần quà cùng 8 suất học bổng “Triệu trái tim vì cộng đồng”.

Được biết, năm 2020, EVNHCMC phối hợp cùng các nhà cung cấp lắp đặt 9 hệ thống điện mặt trời  mái nhà cho các nhà thiếu nhi ở quận: 4, Thủ Đức, Phú Nhuận, các huyện: Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh, Trung tâm sinh hoạt thiếu nhi ở Bình Khánh – huyện Cần Giờ và Trường mầm non xã Thổ Châu - huyện Phú Quốc - tỉnh Kiên Giang, với tổng công suất lắp đặt 28,6 kWp trị giá gần 700 triệu đồng.

Phạm Việt Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo