Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tặng Bằng khen các doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2019

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức và Cục trưởng Cục Thuế TP Lê Duy Minh chúc mừng tập thể Công ty TNHH Đại học Fullbright Việt Nam

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 7/10, UBND TPHCM phối hợp Cục Thuế TP tổ chức đoàn đến tuyên dương và tặng Bằng khen cho các doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2019. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức, Cục trưởng Cục Thuế TPHCM Lê Duy Minh.

Theo đó, Công ty TNHH Đại học Fullbright Việt Nam và Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) là 2 trong số 49 doanh nghiệp tiêu biểu được nhận Bằng khen của UBND TPHCM vì đã chấp hành tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2019.

Chúc mừng những thành tựu mà Công ty TNHH Đại học Fullbright Việt Nam và Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) đã đạt được, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức cho rằng sự hợp tác, đồng lòng và ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành nghĩa vụ thuế của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn TP đã góp phần giúp cho TP liên tục hoàn thành dự toán thu ngân sách nhà nước giao với kết quả năm sau cao hơn năm trước. Đối với Đại học Fullbright, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức kì vọng đơn vị sẽ sớm vượt qua khó khăn để có những bước tiến vững chắc trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho TPHCM nói riêng, cả nước nói chung.

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) nhận Bằng khen của UBND TP Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) nhận Bằng khen của UBND TP

Còn với Công ty Cổ phần Daikin, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức tin tưởng sẽ tiếp tục phát triển vững chắc, có những giải pháp để đưa sản phẩm, thương hiệu vươn xa trên thị trường trong nước và thế giới, thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển, đóng góp cho nền kinh tế của TPHCM.

Cục trưởng Cục Thuế TPHCM Lê Duy Minh cũng gửi lời tri ân đến các doanh nghiệp đã luôn nỗ lực trong mọi hoạt động, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy thành tích đạt được, chung tay cùng TP vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh để phát triển về mọi mặt, hoàn thành một cách tốt nhất nhiệm vụ năm 2020 và kế hoạch 5 năm giai đoạn 2016-2020.

H.Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo