Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tặng 280 kg gạo và 3.000 khẩu trang y tế cho người cao tuổi trong khu phong tỏa

Bà Trương Thị Đạt, Trưởng ban đại diện người cao tuổi quận 7, TP Hồ Chí Minh tiếp nhận khẩu trang y tế

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/7, Văn phòng đại diện Tạp chí Người cao tuổi khu vực phía Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Đại lý thuế Bắc Trung Nam, Công ty TNHH dịch vụ tư vấn thuế Tasco đã trao tặng 280 kg gạo đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người cao tuổi đang bị phong tỏa theo Chỉ thị 16 tại đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM.

Chia sẻ, thấu hiểu những khó khăn, thiếu thốn về lương thực của người dân, đặc biệt là người cao tuổi đang bị phong tỏa trên diện rộng nói chung, tại khu vực đường Bùi Văn Ba nói riêng, các bạn trẻ là những thành viên nhóm “Thể thao và đời sống” là lãnh đạo, nhân viên Công ty TNHH Đại lý thuế Bắc Trung Nam, Công ty TNHH dịch vụ tư vấn thuế Tasco đã chung tay góp tiền mua 280kg gạo trao tặng đến người dân nơi đây, với mong muốn “của ít lòng nhiều “người dân, người cao tuổi tại đây, sẽ có thêm động lực để vượt qua khó khăn trong đợt dịch Covid-19 này. Bên cạnh đó, Công ty TNHH NPCARE cũng gửi đến người dân 3.000 khẩu trang y tế.

Trưởng Ban đại diện Người cao tuổi Quận 7, TPHCM Trương Thị Đạt cho biết: Liên tiếp những ngày qua, nhiều doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm đã ủng hộ gạo, nhu yếu phẩm, rau, củ để giúp đỡ người dân trong khu phong tỏa, giúp cho người dân ổn định tinh thần cũng như vật chất trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh. Ban đại diện Người cao tuổi trân trọng ghi nhận, đánh giá cao và tri ân tình cảm, sự chung tay của các doanh nhân, cá nhân, bạn trẻ đối với công tác hỗ trợ người dân, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn vượt qua dịch Covid-19.

Trong bối cảnh doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh do ảnh hưởng của dịch Covid-19, những việc làm thiện nguyện của các cá nhân, doanh nghiệp không chỉ gìn giữ, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái” mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với cộng đồng, với người cao tuổi đối tượng cần được chăm sóc trong những lúc khó khăn.

Minh Hiệp

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo