Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tân Phú: Tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc" cho 11 cá nhân

Tặng phương tiện đi học cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 14/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Phú tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2018). Đến dự có các đồng chí: Châu Hoàng Thanh, Trưởng Ban Phong trào - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM; Tăng Hữu Phong, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Tân Phú.

Ôn lại truyền thống 88 năm hình thành và phát triển của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Phú Nguyễn Trường Lâm phát biểu khẳng định: Những mốc son sáng ngời của chặng đường 88 năm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là một minh chứng sinh động khẳng định rằng đại đoàn kết toàn dân tộc là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, là truyền thống quý báu, là bài học lớn, là vấn đề có ý nghĩa chiến lược, nhân tố quyết định đảm bảo thành công của cách mạng nước ta. Đại đoàn kết toàn dân tộc là điều kiện tiên quyết giúp nhân dân ta chuyển hóa sức mạnh tinh thần thành sức mạnh vật chất to lớn, là công cụ sắc bén để nhân dân ta phát huy sức mạnh tổng hợp vĩ đại của mình trong cuộc chiến tranh nhân dân để đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Nếu trước đây đoàn kết dân tộc đã đưa đất nước ta đến độc lập tự do, thống nhất đất nước thì hiện nay và tương lai, đại đoàn kết toàn dân tộc nhất định sẽ đảm bảo cho chúng ta giữ vững độc lập và toàn vẹn lãnh thổ, đưa đất nước ta tiến lên cùng bạn bè năm châu.

Tại buổi lễ, 11 cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc" của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam do đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Phú cũng trao tặng quà cho 22 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận; tặng xe đạp làm phương tiện đi học cho 11 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Công Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo