Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tân Bình: Tổ chức khám bệnh, trao quà cho các hộ nghèo tại xã đảo Thạnh An – huyện Cần Giờ

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tân Bình Phạm Thị Út (bìa phải) trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã đảo Thạnh An, Cần Giờ.

(Thanhuytphcm.vn) – Trong 2 ngày 29 và 30/7, tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Liên đoàn Lao động quận Tân Bình cùng các đoàn thể trong Cụm thi đua 10 quận Tân Bình (Mặt trận Tổ quốc, Hội Cựu Chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên) tổ chức chương trình “Hành trình về với Biển đảo, quê hương” năm 2017, tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ.

Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động hướng về biển đảo của Mặt trận Tổ quốc, thể hiện tình cảm tri ân đối với các gia đình chính sách và tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện trong việc chăm lo cho nhân dân ở xã đảo còn nhiều khó khăn của TP. Đồng thời, tạo sân chơi giao lưu học hỏi giữa các đoàn thể trong quận với các chiến sĩ biên phòng và nhân dân tại xã đảo.

Chương trình đã tổ chức khám bệnh, chăm sóc sức khỏe, phát thuốc cho hơn 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã đảo Thạnh An; tổ chức trao 37 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và 8 phần quà tri ân cho các gia đình chính sách; hỗ trợ kinh phí xây dựng tuyến đường nông thôn; tặng 5 bộ ngư cụ cho các ngư dân trẻ; tặng 1.000 cuốn tập trắng cho các em học sinh chuẩn bị cho năm học mới cùng nhiều hoạt động giao lưu, sân chơi cho các em thiếu nhi tại xã đảo.

Nguyễn Hoàng Nam

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo