Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tân Bình: Phiên chợ “Đồng giá 10.000 đồng”

Trao quà cho hội viên và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

(Thuytphcm.vn) - Sáng 25/4, tại số 154 Trường Chinh, Phường 12, quận Tân Bình, Hội Cựu chiến binh quận Tân Bình phối hợp với MTTQ Việt Nam và các ban ngành, đoàn thể chính trị quận tổ chức phiên chợ “Đồng giá 10.000 đồng” và phát quà cho hội viên Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi túi hàng 10.000 đồng gồm các sản phẩm: bánh phở khô, mỳ tôm gói, dầu ăn, giày dép, áo, quần các loại... Tổng số có hơn 5 tấn hàng các mặt, trị giá hơn 100 triệu đồng đã được bán cho hội viên và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Mỗi suất quà trao tặng hội viên có hoàn cảnh khó khăn, gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mỳ tôm, 3 kg bánh phở khô. Riêng Hội Cựu chiến binh huyện Bình Chánh và huyện Củ Chi, mỗi huyện được tặng 10 suất quà.

Cùng với đó, tại điểm bán hàng, các bạn đoàn viên, thanh niên của Khu phố 3, Phường 8, quận Tân Bình đã tổ chức tặng quà (mỗi phần có 2 ổ bánh mỳ, 1 hộp cá, và 5 khẩu trang vải) cho hội viên và người dân lưu thông trên đường Trường Chinh.     

Đây là lần thứ 2, Hội Cựu chiến binh quận Tân Bình chủ động tham mưu, đề xuất và trực tiếp vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân đóng góp và quảng bá các sản phẩm của công ty, doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao đến với hội viên và người dân trên địa bàn quận Tân Bình.

Tuy số lượng hàng không nhiều, nhưng phiên chợ “Đồng giá 10.000 đồng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với hội viên và người dân có hoàn khó khăn. Đó còn là việc làm thiết thực để tuyên truyền đến người dân thông điệp “5K” về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Nguyễn Thành Liêng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo