Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2019

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tăng

(Thanhuytphcm.vn) - Thông tin từ Sở Y tế TPHCM cho biết, trong tháng 4/2019, số lượt ý kiến phản ánh không hài lòng của người bệnh giảm nhẹ so với tháng trước nhưng cao hơn so với cùng kỳ năm 2018.

Theo kết quả, phần mềm tổng hợp và phân tích dữ liệu khảo sát không hài lòng của người bệnh tại các bệnh viện công lập cho thấy có 2.460 lượt ý kiến phản ánh trong tháng 4/2019, giảm nhẹ so với tháng 3/2019 (2.951 lượt), tuy nhiên cao hơn so với cùng kỳ năm 2018 (tháng 4/2018: 1.164 lượt).

Cụ thể, các khâu có nhiều ý kiến không hài lòng nhiều nhất là khâu thủ tục đăng ký khám bệnh (với 287 ý kiến). Kế tiếp là khâu thái độ ứng xử, giao tiếp của nhân viên bệnh viện; cách hỏi bệnh và thăm khám của bác sĩ… Riêng khâu làm thủ tục khám bảo hiểm y tế có cải thiện rõ, giảm 27%.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo