Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Satra thông báo thay đổi thời gian mua sắm tại hệ thống bán lẻ

Khách hàng trước khi vào mua sắm tại Siêu thị Sài Gòn được đi qua buồng khử khuẩn để an toàn khi mua sắm

(Thanhuytphcm.vn) - Từ ngày 26/7, hệ thống bán lẻ SATRA sẽ mở cửa phục vụ từ 7 giờ và đóng cửa lúc 16 giờ 30 cho đến khi có thông báo mới.

Hệ thống bán lẻ Satra bao gồm 3 Satramart - Siêu thị Sài Gòn (460 đường 3 tháng 2 P. 12, Q. 10, TPHCM), Satramart - Siêu thị Phạm Hùng (C6/27 đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM), Satramart - Siêu thị Củ Chi (1239 Tỉnh Lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM) và Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TPHCM vừa điều chỉnh giờ hoạt động theo yêu cầu của UBND TP.HCM cho công tác phòng chống dịch.

Theo đó, từ ngày 26/7/2021, hệ thống bán lẻ SATRA sẽ mở cửa phục vụ  từ 7 giờ đến 16 giờ 30 cho đến khi có thông báo mới. Khách đến mua hàng ở Hệ thống bán lẻ Satra đều phải tuân thủ các nguyên tắc phòng chống dịch như: đeo khẩu trang, khai báo y tế,… Tất cả nhân viên của hệ thống bán lẻ Satra đều đã được chích ngừa vaccine mũi đầu tiên ngừa Covid-19.

Ngoài ra, Satramart - Siêu thị Sài Gòn và Satramart - Siêu thị Phạm Hùng đều được trang bị buồng khử khuẩn với nước khử trùng Arusan Anolyte là khử khuẩn đa dụng tự nhiên, khách hàng sẽ được khử khuẩn trước khi vào siêu thị để an toàn khi mua sắm.

Cho đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Satra vẫn đảm bảo được lượng hàng hóa cung ứng cho người tiêu dùng với giá cả ổn định nhờ vào việc liên tục đàm phán với các nhà cung cấp, tìm kiếm thêm những nhà cung cấp mới, thương thảo các hợp đồng gối đầu, giải quyết nhanh công tác vận chuyển để hàng hóa kịp phục vụ người dân. Hệ thống bán lẻ Satra vẫn giữ giá ổn định khi cung cấp hàng hóa ra ngoài thị trường.

Đối với các đơn hàng được đặt thông qua các ứng dụng như G1-Mart, Zalo, Website www.satrafoods.com.vn hoặc gọi điện thông qua các đường dây nóng. Hệ thống bán lẻ Satra sẽ cố gắng giao trong ngày hoặc vào ngày hôm sau tùy điều kiện khách quan.

Thiên An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo