Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Satra Củ Chi phấn đấu trong nhiệm kỳ 2020-2025, doanh thu và lợi nhuận tăng từ 8,5-10%

Tặng hoa chúc mừng đồng chí Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/3, Chi bộ Trung tâm Thương mại Satra Củ Chi (Satra Củ Chi) đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là cơ sở đảng thứ 4/31 cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) tổ chức Đại hội.

Đến dự, có đồng chí Trương Văn Rón, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty; đồng chí Đoàn Hoài Minh, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng các đồng chí đại diện các Ban Đảng ủy Tổng Công ty.

Chi bộ Satra Củ Chi được thành lập từ tháng 10 năm 2018 khi Trung tâm Thương mại hoàn thành việc xây dựng và đưa vào hoạt động. Theo báo cáo chính trị trình Đại hội, tuy đơn vị mới thành lập nhưng với sự nỗ lực của từng cán bộ, đảng viên, Chi bộ cùng Ban Giám đốc đã lãnh đạo Trung tâm từng bước triển khai thực hiện tốt các chủ trương của Đảng ủy Satra, xây dựng Trung tâm thật sự trở thành một khu liên hợp vui chơi, giải trí với nhiều dịch vụ tiện ích như siêu thị, dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí, giáo dục… không chỉ phục vụ cho người dân ở huyện Củ Chi mà cả các vùng lân cận; hoạt động kinh doanh ngày càng thể hiện được tính chuyên nghiệp, đa dạng về chủng loại  hàng hóa với số lượng mặt hàng tăng từ 11.392 trong năm 2018 đến nay đã đạt 18.498, tăng 162%. Chi bộ đã tập trung vào những khâu nhỏ nhưng quan trọng nhất để thu hút khách hàng và tăng doanh số, chỉ tính riêng năm 2019 đã đạt 101,15 tỷ đồng tăng bình quân mỗi tháng 9% và thu nhập bình quân của người lao động tăng 10%.

Vai trò lãnh đạo của Chi bộ đối với hoạt động của Trung tâm tuy mới nhưng bảo đảm tính toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm, sâu sát, gần gũi người lao động; cùng Ban Giám đốc xử lý kịp thời những vấn đề phức tạp phát sinh, từng đảng viên luôn gương mẫu và phát huy được vai trò hạt nhân chính trị, góp phần ổn định hoạt động kinh doanh của đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trương Văn Rón, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Chi bộ đã đạt được từ ngày thành lập đến nay. Phương hướng 5 năm tới, đồng chí lưu ý song song với việc ra sức nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ thì Chi bộ cùng Ban Giám đốc Trung tâm xây dựng và thực hiện tốt quy chế làm việc; nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và đề ra các giải pháp định hướng tiêu dùng cho người dân tại địa phương, tối ưu hóa việc sử dụng các ứng dụng Công nghệ thông tin trong kinh doanh và phục vụ khách hàng; quan tâm công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ người lao động ngày một chuyên nghiệp; từng bước xây dựng Trung tâm thương mại Satra Củ Chi trở thành đơn vị mạnh trong hệ thống bán lẻ Tổng Công ty.

Với số phiếu tín nhiệm tuyệt đối, đồng chí Lê Quý Công được đại hội bầu tiếp tục giữ nhiệm vụ Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Đồng Thiện giữ nhiệm vụ Phó Bí thư Chi bộ.

Ngô Chiến Sỹ - Phạm Cát Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo